เพราะทุกรายละเอียดคือสิ่งสำคัญ ล่าสุด “เอสซี แอสเสท” (SC Asset) เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี แห่งความสำเร็จจับมือร่วมกับดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล จากแบรนด์ “มิลิน” (Milin) ร่วมออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงานขาย ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดสร้างสรรค์ที่ชื่อว่า “ซันฟลาวเวอร์ มายด์เซ็ต” (Sunflower Mindset) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักจาก “เอสซี แอสเสท” (SC Asset)  ที่จะช่วยส่งเสริมการบริการในทุกด้าน เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการ

โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร (Head of Corporate Brand and Communication) กล่าวถึงแนวคิด “ซันฟลาวเวอร์ มายด์เซ็ต” (Sunflower Mindset) นี้ว่า “แนวคิดนี้เกิดจากการที่เราต้องการยกระดับการบริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจในทุกมิติ โดยหลังจากที่เราได้ทำการวิจัย (Research) และเข้าใจถึงอินไซท์ (Insight) ของลูกค้า ที่เริ่มตั้งแต่การเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ก่อนการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนย้ายเข้ามาอยู่อาศัย ทำให้เรามีความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงเกิดเป็นแนวคิดซันฟลาวเวอร์ มายด์เซ็ตที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าอยู่เสมอ โดยเราจะสร้างกรอบความคิดนี้แก่พนักงานทุกคนให้ตระหนักอยู่เสมอว่า ให้เปรียบตัวเราเองเป็นดั่งดอกทานตะวัน และลูกค้าเป็นแสงอาทิตย์ เพราะมีลูกค้าจึงทำให้ดอกทานตะวันเบิกบาน โดยวาระพิเศษที่เอสซี แอสเสท ครบรอบ 20 ปีนี้ เราได้ไอเดียที่อยากจะส่งเสริมภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความมั่นใจแก่เหล่าพนักงานขาย จึงได้ร่วมมือกับทางดีไซเนอร์ไทยชื่อดังอย่างคุณมิลิน ยุวจรัสกุล จากแบรนด์มิลิน มาร่วมออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงานขายในโครงการอสังหาฯ บ้านแนวราบของเอสซี แอสเสท โดยมอบโจทย์สำคัญในการออกแบบยูนิฟอร์มพนักงานขาย คือต้องดีไซน์โมเดิร์น ดูสุภาพเรียบร้อย แต่ทว่ายังคงความสดใสที่พร้อมส่งมอบความสุขแก่ผู้พบเห็น และต้องเป็นชุดที่เหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทย โดยพนักงานสามารถสวมใส่และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสื่อถึงการบริการด้วยใจที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก”

ด้าน มิลิน ยุวจรัสกุล ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ประจำแบรนด์ “มิลิน” (Milin) กล่าวถึงแนวคิดแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้ว่า “หลักจากที่ได้รับโจทย์ในการออกแบบชุดยูนิฟอร์มพนักงานขายในโครงการบ้านแนวราบ ทำให้เราได้เห็นความตั้งใจของทางเอสซี แอสเสท ที่ให้ความสำคัญในด้านการบริการเป็นหลัก และต้องการที่จะส่งเสริมความมั่นใจให้กับทีมพนักงานขายอีกด้วย ซึ่งการดีไซน์ชุดยูนิฟอร์มครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ซันฟลาวเวอร์ มายด์เซ็ต ที่เราได้หยิบยกหัวใจหลักของการบริการนี้ที่เปรียบตัวเองเป็นดอกทานตะวันที่สดใสและลูกค้าคือพระอาทิตย์ที่สาดแสงมา มาตีโจทย์ผ่านซิลลูเอทชุดที่มีดีไซน์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ตามแบบฉบับแบรนด์มิลิน โดยเพิ่มลวดลายและความสดใสจากสีส้มที่เป็นสีประจำแบรนด์เอสซี แอสเสท และยังเป็นสีโทนอุ่นที่สื่อถึงดอกทานตะวันและพระอาทิตย์อีกด้วย โดยทุกดีไซน์ของชุดได้คำนึงถึงความเหมาะสมในการสวมใส่ในทุกโอกาสของพนักงานขาย อาทิ การปฏิบัติหน้าที่พาลูกค้าเข้าชมโครงการ ก็ต้องมีความคล่องตัว ซึ่งทุกชุดจะมีคัทติ้งที่มีเอกลักษณ์และมีลูกเล่นที่น่าสนใจ เช่น เสื้อเบลเซอร์ไม่มีปกและเพิ่มดีเทลด้วยการตัดบริเวณคอปกเสื้อออกเผยให้เห็นเสื้อตัวในที่มีดีไซน์โดดเด่น, เสื้อ

เบลาส์พิมพ์ลายดอกทานตะวันสีสันสดใส, เสื้อเชิ้ตคอจีนที่เพิ่มกิมมิคผูกคอเสื้อด้วยโบว์ลายพิมพ์ดอกทานตะวัน รวมถึงเสื้อเบลาส์ทรงแร็ป (Wrap) ที่มีดีเทลจับเดรปช่วงไหล่พิมพ์ลายดอกทานตะวัน ซึ่งจะสวมเดี่ยวๆ หรือทับด้วยเบลเซอร์ก็ให้ลุคที่เรียบโก้ แมทช์เข้ากับกางเกงขายาวเอวสูงสีดำที่มีดีเทลจับจีบด้านหน้าเพิ่มความคล่องตัวขณะสวมใส่ โดยมู้ดแอนด์โทนคือความสดใสถูกถ่ายทอดผ่านเส้นสายลายพิมพ์ดอกทานตะวันที่มาพร้อมแสงสีทองของพระอาทิตย์ ให้ความรู้สึกสดชื่นแจ่มใส สร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็น ซึ่งเราเชื่อว่าเมื่อพนักงานได้สวมใส่ชุดที่มีดีไซน์สวย ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสามารถทำงานออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าต่อไป”

นอกจากนี้ยังเตรียมพบกับงานเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี แห่งความสำเร็จจาก “เอสซี แอสเสท” (SC Asset) ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศทุ่งทานตะวัน ที่จะส่งมอบความสุขแก่เหล่าแขกผู้มาเยือนในเดือนตุลาคมนี้ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน (Parc Paragon) และสามารถเยี่ยมชมโครงการและพบกับชุดยูนิฟอร์มพนักงานขายภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซันฟลาวเวอร์ มายด์เซ็ต” (Sunflower Mindset) ได้แล้ววันนี้ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านแนวราบจาก เอสซี แอสเสท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com  หรือติดต่อที่เบอร์โทร 1749

 

#SCAsset #20ปีSCAsset #SCแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ1